Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Vì sao duy nhất Linh Ka Cover "Em Gái Mưa" lại bị ném đá?

Chắc các bạn cũng biết bản MV cover Em Gái mưa của cô nàng 10x Linh Ka mới đây đã nhận được rất nhiều gạch đá từ dân mạng trong khi MV được đầu tư khá công phu và hoành tráng.

Nếu còn nghi ngờ các bạn hãy xem Cover Em Gái mưa Linh Ka dưới đây nhé!


 MV Cover Em Gái Mưa Linh Ka được đầu tư khá hoành tráng

Là một hotgirl nhỏ tuổi sinh năm 2002 đang học lớp 10 đang được dân mạng đặc biệt chú ý với hơn 1 triệu người theo dõi trên MXH facbook.

Nhưng phần đông trong số đó lại là antifan cực kì “ngứa mắt” với những phát ngôn mang mục đích đánh bóng tên tuổi rất nhiếu suy nghĩ của cô nàng. Hay những cử chỉ, hành động quá tuổi nếu không nói là của người lớn, những câu nói hỗn xược khiến cô bị "tẩy chay" hàng loạt. Đây cũng là lý do khiến cô nàng sở hữu lượng antifan “cực khủng” so với các hotgirl khác.



Có vẻ như Linh Ka muốn lấn sang sân khấu nghệ thuật nên thỉnh thoảng lại thấy cô nàng hotgirl này cho ra mắt MV cover lại các ca khúc thuộc top hit hiện tại. Cũng không thể phủ nhận sự đầu tư trong MV tuy chất giọng không có mấy đặc sắc, cách biểu diễn thì nghiệp dư. Có thể do Linh Ka có quá nhiều antifan nên những MV của cô nàng đều không nhận được những phản ứng trái chiều, soi mói, đùa cợt, thậm chí là ném đá, chế ảnh bóp méo khi vừa cho ra mắt.

Mới đây, khi ra mắt MV cover lại bản hit Em Gái Mưa của Hương Tràm đã cho thấy sự gượng gạo trong cách biểu diễn cùng với chất giọng mỏng, không mang sắc thái biểu cảm tốt khiến MV này nhận được không ít phản ứng quá khích của cư dân mạng.

Một trong số đó, dân mạng đã “mổ xẻ” và cho rằng MV thiếu… logic khi các khung hình không hợp với bối cảnh bài hát: trời không mưa nhưng vẫn che ô, cách thực hiện MV như trình diễn thời trang, make up quá đậm khiến gương mặt “ca sĩ” già chát… Hầu hết đều cho rằng đây là một sản phẩm đầy tính giải trí và không có giá trị âm nhạc.



Một số người khác lại đánh giá cao sự tiến bộ trong giọng hát của Linh Ka so với những ca khúc cover trước đó. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là sau nhiều lần nỗ lực, MV cover “Em gái mưa” của Linh Ka được đầu tư khá “mạnh tay” bởi một ekip hùng hậu.


Sản phẩm vừa ra mắt không lâu nhưng đã nhận được 51.000 lượt view. Đáng chú ý, lượt dislike và lượt like của MV cũng… ngang bằng nhau – 3.000 lượt. Điều này cho thấy, Linh Ka hiện tại đã trở thành một hiện tượng mạng được chú ý và có sản phẩm âm nhạc được quan tâm. Có lẽ cô nàng và ekip đã có những chiến lược dài hơi để Linh Ka chính thức lấn sân showbiz và hoạt động lâu dài trong thời gian tới.

Xem MV Em Gái Mưa chất lượng cao tại Nhac.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét