Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Album Đừng Hỏi Em Mp3 đáng nghe

Đừng hỏi em khiến khán giả ngỡ ngàng bởi nó quá xuất sắc bỏ qua những ồn ào của Chi Pu. Suốt hơn 20 năm trong nghề, họa mi tóc nâu Mỹ Tâm không mấy khi khiến khán giả phải thất vọng về những sản phẩm âm nhạc của cô. Ngược lại, Họa mi tóc nâu luôn đem đến cho người hâm mộ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.




Nếu như ca khúc Đừng hỏi em xoay quanh những day dứt, trăn trở không nguôi của người con gái đang yêu khác xa với Đâu chỉ riêng em với những cảm xúc mãnh liệt trong của người con gái trong tình yêu.

MV dài hơn 11 phút thể hiện trong bối cảnh chiến tranh Việt Nam thế kỉ XX đã tạo nên điểm nhấn của sản phẩm âm nhạc mới toanh này, cũng nhờ đó mà lượng like, share cực lớn.

Nghe tổng hợp album Đừng Hỏi Em Mp3 tại đây nhé!


Mình up album này lên cho mọi người nghe đỡ buồn thôi ạ!


Khó tìm thấy một điểm trừ nào trong MV ca nhạc mới nhất của Mỹ Tâm, từ bối cảnh, góc quay, tình tiết… đến những bộ trang phục giản dị mà các nhân vật khoác lên mình. Lúc này, người xem lại gợi nhắc đến những hình ảnh trong Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà với những thiết kế thời trang hiện đại, bắt mắt nhưng không phù hợp với bối cảnh xưa. Thật may, Mỹ Tâm đã tránh được sai lầm đó. Cũng không lạ khi MV Đừng Hỏi Em của Mỹ Tâm được coi như phiên bản Em Gái Mưa Ver 1



Hóa thân thành cô giáo hiền dịu với những tà áo dài mang màu xưa cũ, cô giáo Trâm (Mỹ Tâm) đã gợi được vẻ đẹp của người con gái Nam Bộ năm xưa. Sánh đôi cùng “Chàng trai mưa” Mai Tài Phến, hai nhân vật đã tạo nên những khoảnh khắc đẹp trong không gian vừa có màu sắc cổ tích, vừa xưa cũ và phảng phất nỗi buồn chiến tranh.

Một chuyện tình trong chiến tranh với sự dung dị nhưng ẩn chứa nhiều thổn thức không thành lời vì hoàn cảnh khắc nghiệt của những ngày mưa bom, bão đạn.


Một khung cảnh nên thơ trong MV 'Đừng hỏi em'

Lồng ghép những ca từ, giai điệu sâu lắng vào bối cảnh chiến tranh, bài hát đã nhận “cơn mưa” lời khen từ khán giả. Trong đó, có rất nhiều người bày tỏ tình cảm sâu sắc suốt hơn 20 năm dành cho ca sĩ Mỹ Tâm.

Câu chuyện trong MV gây xúc động với nhiều khán giả khi ở hồi kết, cô gái đã lao ra đỡ viên đạn của kẻ thù thay người mình yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét