Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Lạc Trôi Remix - Sơn Tùng MTP If Tripple D

Ngày 8/9, Sơn Tùng đã chính thức ra mắt bản lạc trôi remix cho 'Lạc trôi' – một phiên bản mới của siêu hit được mong chờ suốt thời gian qua.

Sau bản hit “Nơi này có anh” thời điểm gần đây, Sơn Tùng quyết định không thực hiện single mới mà dành tặng khán giả một món quà nhỏ từ bản hit triệu view. Sơn Tùng đã bắt tay cùng Tripple D tung ra ca khúc “Lạc trôi” phiên bản remix, với hiệu ứng MV 360 độ, vừa xem vừa xoay chuyển cảnh.
Sơn Tùng ra mắt MV "Lạc trôi" phiên bản remix dành tặng fan hâm mộ.



Nghe Audio Lạc Trôi Remix Sơn Tùng Mtp & Tripple D phát hành đầu tiên trên Nhac.vn

Nhac.vn độc quyền phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng MTP

MV 360 độ là thể loại MV được nhiều nghệ sỹ trên thế giới áp dụng cho các sản phẩm âm nhạc, Sơn Tùng M-TP là một trong số ít những ca sĩ Việt Nam thực hiện điều này. Bên cạnh đó, bản remix cho siêu hit “Lạc trôi” được phù phép bởi Tripple D. Và “nếu không phải Triple D thì khó ai có thể làm mới được Lạc trôi”, Sơn Tùng chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP và những hình ảnh MV 360 độ tuyệt đẹp

Dù là 1 bản remix ca khúc đã ra mắt nửa năm, tuy nhiên, với hiệu ứng ánh sáng trong MV và âm thanh được phù phép bởi Triple D khiến khán giả khó mà “ngồi yên”. Bối cảnh MV vẫn xoay quanh hình ảnh cung điện nguy nga, lộng lẫy từ trong cho đến bên ngoài. Đặc biệt, với tính năng 360 độ, người xem dễ dàng cảm nhận như mình đang lạc vào trong một khung cảnh cung điện tráng lệ, rộng lớn và chính vì thế mà sự cô đơn, lạc lõng như nội dung chính của ca khúc cũng góp phần được thể hiện rõ hơn.

“Lạc trôi” là bản hit từng ghi dấu tên tuổi của Sơn Tùng sau khi quyết định tách riêng hoạt động solo vào thời điểm đầu năm 2017. Ca khúc cũng ghi được nhiều kỷ lục đáng nhớ với Sơn Tùng và những sản phẩm âm nhạc riêng biệt. MV lập tức trở thành "cơn sốt" khi vừa phát hành, trở thành ca khúc đầu tiên của Việt Nam đạt 5 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt và ca khúc đạt 100 triệu lượt xem trong thời gian nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét