Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Người Âm Phủ thống trị BXH nhạc Việt, hạ gục hàng loạt Hot hit lớn

Ca khúc có tiêu đề khá lạ tai "Người âm phủ" của tác giả không chuyên Osad vượt qua hàng loạt hit "Cô gái M52", "Ngắm hoa lệ rơi", "Cùng anh", "Người lạ ơi" để đứng đầu BXH Nhac.vn.

Người Âm Phủ Osad

Tuần 15 chứng kiến sự bùng nổ của Người âm phủ khi ca khúc này không ngừng phủ sóng. Người âm phủ liên tục đứng đầu trong nhiều tuần qua mà không ca khúc nào vượt qua được thành tích này.

Ca khúc của chàng sinh viên Bách khoa Osad hạ gục hàng loạt hit lớn để đứng Bảng xếp hạng Nhạc Việt. Tổng kết theo tuần, không quá bất ngờ khi sản phẩm của Osad đã "hạ gục" quán quân trước đó là Cô gái M52 để vươn lên vị trí đầu bảng. Đây là tuần đầu tiên Người âm phủ góp mặt tại Top 10 BXH âm nhạc nhưng đã nhanh chóng đạt hạng nhất BXH.

Trước Người âm phủ, nhiều ca khúc khác cũng đạt được hạng 1 ngay tuần đầu tiên xuất hiện trong BXH tuần như Em gái mưa, Người lạ ơi, Ghen, Lạc trôi, Nơi này có anh, Không phải dạng vừa đâu, Tâm sự với người lạ.

Tuy nhiên, các ca khúc trên đều giành vị trí số 1 BXH ngay trong 1 tuần sau khi được công bố. Trong khi đó, Người âm phủ đã được phát hành 2 tuần trước và chỉ bắt đầu gây sốt trong tuần vừa qua sau khi ca khúc được cover bởi "hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy.

Người Âm Phủ Trần Khánh Vy Cover


Các ca khúc Cô gái M52, Ngắm hoa lệ rơi, Cùng anh và Người lạ ơi đồng loạt xuống hạng, nhường ngôi vương cho Người âm phủ. 3 trong số 4 ca khúc này đều đã từng đứng ở vị trí Top 1 tuần là Cô gái M52 (2 tuần), Người lạ ơi (8 tuần), Cùng anh (3 tuần).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét